หัวหน้าวงผู้น่ารัก ลีทึก กล่าวว่า “ผมไปที่ซาวน่าและได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย และผมจึงเต้นให้พวกเขาดู”

อย่างไรก็ตาม เขาเผยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะเขากล่าวว่า “บางคนเสริฟเครื่องดื่มเย็นๆ ข้ามหัวผม พวกเขาทำน้ำหกใส่หัวผมและพยายามที่จะหาเรื่องผมด้วยการพูดว่า ‘นี่นาย นายคนดังน่ะ’ ผมก็เลยตอบกลับอย่างไม่สบอารมณ์ว่า ‘มีอะไร?’”

เขาอธิบายว่า กลุ่มคนที่อยู่ตรงข้่ามเขานั้นเพนท์ลายสิงโต มังกรและเสือ “ผมแค่กล่าวต่อและตะโกนไปทางพวกเขาว่า “อะไร” อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ถามกลับว่า “นายเต้น Sorry Sorry ใช่มั้ย ?” หลังจากนั้นพวกเขาก็บอกให้ผมเต้นท่า Sorry Sorry ให้พวกเขาดูครับ”

Source : DKPOPNEWS.NET
Translated by: twitter.com/jckaloved