รายการ ‘Celebrity Broadcast’ ทางสถานี KBS 2TV ออกไปถ่ายทำ Guerilla Date กับซุปเปอร์จูเนียร์อีทึก ชินดง คยูฮยอน ทงเฮ ซีวอน และอึนฮยอก ระหว่างออกอากาศ ทงเฮพูดถึงนักแสดงชินฮยอนจอน เพราะอะไร?

ดูเหมือนว่าซุปเปอร์จูเนียร์ ทงเฮ กำลังบ่นถึงฮยอนจอนเพราะเขาไม่ได้เลี้ยงข้าวทงเฮ โดยกล่าวว่า “ชินฮยอนจอนบอกผมให้โทรหาเขา และจะเลี้ยงข้าว แต่พอผมโทรไปเขาไม่ยอมรับสายผมครับ”

ใครบ้างจะอดบ่นไม่ได้เมื่อคนหนึ่งให้สัญญาว่าจะเลี้ยงข้าวแต่ก็ไม่เคยทำสักที ฮยอนจอนที่อยู่ในสตูดิโอดูการให้สัมภาษณ์ตอบว่า “ผมอยากจะรับสายเขานะครับ แต่ผมกำลังหลับอยู่ตอนที่เขาโทรมาหาตอนตี 3-4” ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะมากมายในสถานที่ถ่ายทำ

พยายามหาเวลาดีๆกว่านี้นะถ้าคุณอยากกินฟรีทงเฮ! ในตอนนี้ยังมีฉากที่ MC อีชียองยิ้มหลังจากแอบมองกล้ามหน้าท้องอีทึกอีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเป็นอันขาดถ้าคุณอยากรู้เรื่องราวของซุปเปอร์จูเนียร์มากกว่านี้

Source : Kpoplive.com
Translation: ch0sshi @kpoplive.com
Thai translation by: yeyebaby@13monkeyshouse.com
http://www.13monkeyshouse.com