——————ละส่วนที่ไม่เกี่ยวข้อง——————

10: ได้ยินมาว่าชอลลี่เป็นคนตลกใช่มั้ย?
ชอลลี่: ฉันเหรอคะ? (หัวเราะ) ฉันไม่ค่อยเก่งเรื่องทำให้คนอื่นหัวเราะนะถ้าถามแบบนั้น แต่ฉันจะตลกตอนที่อยู่ในวง
ลูน่า: แบบแปลกๆด้วย ยกตัวอย่าง ตอนที่เธอกำลังดื่มน้ำ เธอจะทำตลกๆที่เกี่ยวกับน้ำ และเธอไม่ได้ตั้งใจจะให้มันตลกนะ เธอก็แค่พูดออกมา แต่พวกเราหัวเราะเพราะมันฟังดูตลก ฉันก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน…เธอเป็นพวกที่พูดตลกๆน่ะ
ชอลลี่: ฉัน… ช้า…นิดนึง การกระทำกับคำพูด อืม… จะพูดยังไงดี
ลูน่า: เธอเป็นพวกคิดช้าด้วย (หัวเราะ)
ชอลลี่: ฉันไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อน ดังนั้นฉันก็แค่โพล่งสิ่งที่ฉันคิดอยู่ออกมา แต่คนอื่นเห็นว่ามันตลก

10: ถ้าอย่างนั้นทำไมฮีชอล (ซุปเปอร์จูเนียร์) พูดว่าเขาจะจับคุณไปออกรายการวาไรตี้ (หัวเราะ)
ชอลลี่: (หัวเราะ) ฮีชอล แต่เขาไม่เคยบอกฉันจริงๆนี่หน่าว่าฉันควรจะแสดงอะไรในรายการวาไรตี้ (หัวเราะ) เขาแค่เบิกทางให้ฉันและพูดถึงฉันในรายการวิทยุ (หัวเราะ)

10: ฉันเห็นที่ฮีชอลเอาแว่นกันแดดสวมให้คุณในรายการ “Music Bank” อาทิตย์ที่แล้ว และคุณก็ใส่มันขึ้นเวทีอังกอร์ด้วย
ชอลลี่: อย่างแรกเลย ฉันอยากได้แว่นกันแดดของเขาจริงๆ ฉันชอบใส่แว่นกันแดดด้วย แต่มันไม่ค่อยมีโอกาสเพราะฉันอยู่ในวงไอดอลหญิง (หัวเราะ) ดังนั้นตอนฉันยืนติดกับเขา ฉันเลยบอกเขาว่าอยากลองใส่ดูบ้าง และเขาก็เลยให้ฉัน ตอนนั้นฉันแกล้งทำตัวเลียนแบบเขา (หัวเราะ)

——————ละส่วนที่ไม่เกี่ยวข้อง——————

10: คุณเคยถ่ายรูปชุดแต่งงานด้วยใช่มั้ย ฉันจำได้ว่าคุณเป็นคนที่ประสบความสำเร็จกับภาพแบบนั้นด้วย (หัวเราะ)
วิคตอเรีย: มันเยี่ยมมากค่ะ ฉันคิดว่ามันเหมาะกับฉันที่สุด ในเรื่องอายุก็มีส่วน (หัวเราะ) มันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องใส่เมื่อแต่งงาน ดังนั้นมันถึงรู้สึกว่าสวยจริงๆเวลาได้ใส่
ชอลลี่: ฉันก็เคยใส่ครั้งหนึ่งค่ะ (หัวเราะ) มันรู้สึกเหมือนว่าได้แต่งงานจริงๆ คอนเซปท์ตอนนั้นคือฉันแต่งงานกับซีวอน (ซุปเปอร์จูเนียร์) และเขาพูดว่า “เธอควรจะรู้สึกเป็นเกียรตินะที่ผู้ชายคนแรกที่เธอได้แต่งงานด้วยคือพี่” (หัวเราะ) แต่มันรู้สึกดีจริงๆนะเพราะมันเหมือนฉันได้แต่งงาน และฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าจะรู้สึกแบบนี้มั้ยถ้าฉันได้แต่งงานจริงๆ

——————ละส่วนที่ไม่เกี่ยวข้อง——————

กรุณานำออกพร้อมเครดิตด้านล่างทั้งหมด

CREDITS
Reporter : Choi Ji-Eun five@, Lee Ga-on
Senior Reporter : Kang Myoung-Seok two@
Photographer : Lee Jin-hyuk eleven@
Editor : Jessica Kim jesskim@, Lee Ji-Hye seven@
<ⓒ10Asia All rights reserved>
Shared at TwELFs.com
Thai translation by: yeyebaby@13monekeyshouse.com
TAKE OUT WITH FULL CREDITS WITHOUT EDITING