เยซอง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย ใจจริงแล้วเขาต้องการที่จะรักษาการแสดงไว้

วันที่ 24 พฤษภาคม เวลา 15:00 น. พิพิธภัณฑ์ศูนย์กลางเรียนนู้ระดับชาติ ยองซาน ในงานแถลงข่าวละครเวที ฮงกิลดง เยซองกล่าวว่า
“ผมได้ฝึกอย่างหนักมาก (สำหรับเวทีแรก) และฟังเกี่ยวกับมันหลายครั้ง”

แม้ว่าเขาจะยุ่งกับกิจกรรมในอัลบั้ม 4 ของซุปเปอร์จูเนียร์ “มีอินนา” แต่ “มีนักแสดงอื่นๆอีกมากมายกับตารางเวลาที่ต่างกันยังคงพูดว่าพวกเขายังฝึกกันไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม
ผมต้องการที่จะเรียนรู้จากพวกเขาด้วยเช่นกัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเข้าร่วมอีกครั้ง” เยซองกล่าว

“พูดถึงตัวแทนในประเทศของเรา มันยากที่จะแยกความแตกต่างระหว่าง ฮงกิลดง และ ลิม กอกจอง ผมต้องการมีชีวิตเหมือนพวกเขาทั้งสองคน” เขากล่าวด้วยความเห็นอย่างเฉลียวฉลาด
เยซองเพิ่มเติมว่า “เมื่อไรก็ตามที่ผมมีลูก ผมจะอ่านประวัติของฮงกิลดงให้เค้าฟัง”

“ฮงกิลดงเป็นคนที่มีอยู่จริง เป็นคนที่มีความยุติธรรมในชีวิต ผมอยากมีชีวิตแบบนั้น ผมยังชอบหยิบกระดาษที่ขยำทิ้งไปขึ้นมาอีกด้วย ” เยซองทิ้งท้ายให้ทุกคนได้หัวเราะกับคำพูดของเขา

เยซองเผยว่า “ผมอยากแสดงจริงๆ ผมร้องเพลงมายมากในทีวี แต่ผมปราถนาที่จะเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม การแสดงละครเวทีให้ประโยชน์กับผมอย่างมาก เพราะจุดเด่นของเพลงที่ไพเราะ และต้องใช้ทักษะในด้านการแสดง
ตอนนี้ผมเข้าไปในละครเพลง แต่ต่อไปผมต้องการที่จะแสดงละครและภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน หลังจาก ‘Namhansansung’ แล้วผมถูกขอให้เล่นเป็นส่วนหนึ่งของ ฮงกิลดง. อย่างไรก็ตาม ผมไม่สามารถจัดการกับตารางงานของผม
กับกิจกรรมในอัลบั้มที่ 4 ” เขากล่าวอย่างผิดหวัง

การแสดงอังกอร์ของฮงกิลดง จะจัดขั้นในวันที่ 5-13 มิถุนายน ณ พิพิธภัณฑ์โรงละครแห่งชาติ กรุงโซล

——-CREDIT————
Source: newsen + tvdaily
summarized and translated to EN : LaCrymaMosa

แปลไทย : iiberry@GUCCIHAE.COM
Special Thank : paepaero@GUCCIHAE.COM