เป็นที่ได้รับความสนอกสนใจอย่างมากทีเดียว เมื่อชินดง Super Junior เปิดเผยว่าเขาอยากจะสละโสดเสียแล้ว

ในงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ ณ โนแรบัง ของบริษัท SM ในกรุงโซล เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ชินดงได้เปิดเผยถึงแผนการแต่งงานของเขา

ในวันนั้น ชินดงกล่าวว่า “ถ้าอัลบั้มสามารถขายได้ถึง 1,000,000 แผ่น ผมจะแต่งงานภายในปีนี้ครับ” ทำให้สมาชิกคนอื่นๆโต้ตอบกลับมาว่า “ถ้างั้นฉันก็จะไม่ซื้อให้ถึง 100 แผ่นด้วยซ้ำ” และนั่นก็ทำให้เขาต้องหัวเราะ

จากนั้น ชินดงได้กล่าวต่อไปว่า “พวกเราได้บอกพ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายแล้วครับ ดังนั้นพวกท่านทั้งหมดก็รู้ถึงความสัมพันธ์ของเราแล้ว ผมอยากแต่งงานในเดือนตุลาคมปีนี้ครับ”

Source : ntn.seoul.co.kr
Translated to English : evanesco @ sj-world.net
แปลไทย : paepaero @ GUCCIHAE