ซุปเปอร์จูเนียร์-คังอิน เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการไปปรากฎตัวในงานมีตติ้งที่ Seoul Olympic Park Hall

23 พฤษภาคม ซุปเปอร์จูเนียร์ได้มีงานแฟนมีตติ้ง Seoul Olympic Park Hall และในบรรดาแฟนคลับที่มาในวันนั้น ไม่ได้มีแค่แฟนคลับชาวเกาหลีเท่านั้น ยังมีทั้งจากญี่ปุ่น จีน และ ฮ่องกง นี่จึงเป็นโอกาสสำหรับซุปเปอร์จูเนียร์ที่จะได้มีิตติ้งกับแฟนคลับหลังจากที่ไม่ได้ทำแบบนี้มานาน คังอินยังเซอร์ไพรส์ด้วยการไปปรากฏตัวที่นั่นอีกด้วย เขากล่าวในระหว่างงานแฟนมีตติ้งว่า “ผมมีความสุขมากๆ เลยครับที่สมาชิกคนอื่นๆ ให้ผมลองมาพบปะกับแฟนๆ ก่อนที่ผมจะเข้ากรมไป”

เขายังกล่าวต่อว่า “ขอให้ทุกๆ คนช่วยกันสนับสนุนซุปเปอร์จูเนียร์ที่เพิ่งจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่มากๆ นะครับ ผมก็จะทำงานให้มากขึ้นต่อไป ในขณะที่ผมปลดประจำการออกจากกรมแล้ว ผมก็จะกลับมาพร้อมกับคังอินคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมครับ”

ในระหว่างงานแฟนมีตติ้งวันนั้น ซุปเปอร์จูเนีัยร์ได้ขึ้นแสดงเพลง ‘BONAMANA‘, ‘Coagulation’ และ ‘Good Person’ ที่อยู่ในอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขา

ในขณะเดียวกัน ได้้มีการประการศว่า ไม่นานมานี้ คังอินได้รับการยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรแล้วว่าเขาจะได้เข้ากรมทหารในเดือนตุลาคมนี้ แต่บางทีอาจจะดำเนินการในเดือนกรกฎาคมนี้

Source: MoneyToday, StarNews
English translation: K Bites
Shared : Nekoi Yuka@SJ-World.net
แปลไทย: LovelessLand at guccihae.com