2010.05.22 เวลา 06:07

ผมอยากจะบอกขอบคุณกับ ELF ที่ทำให้เราได้เป็นอันดับ 1
ง่วงมากเลยครับ…เพราะว่าเวลาที่ผมฝึกซ้อมคนเดียว…ผมจะฝึกอยู่ตลอดทั้งคืน และก็เพิ่งจะกลับมาเดี๋ยวนี้เองครับ ㅜ ㅜ
ผมจะมาเขียนใหม่ในครั้งหน้านะครับ….Good night!

Source : 이혁재 미니홈피
Translated KO > CH : sweet-2h.cn
Translated CH > EN : ★//囧酥餅 @ SJ-WORLD.NET
แปลไทย : paepaero @ GUCCIHAE