อีริค เบเน็ท ต้นแบบที่สมบูรณ์…ผมอยากเป็นเหมือนเขา

วันนี้เรียวอุคได้ไปดูคอนเสิร์ตของ อีริค เบเน็ท กับซองมิน คยูฮยอน ลีดเดอร์แห่งชายนี่ อนยู และ คาริสม่า มินโฮ ^^

ผู้คนต่างมาร่วมชมกันจำนวนมากดังนั้นที่ดังนั้นจึงไม่มีที่นั่งว่างเหลือแบบที่จะได้เห็นอีริค เบเน็ท ใกล้ๆเลยล่ะ…(ผมก็ด้วย ㅋ~^^)

ตอนใกล้จะจบ ผมได้ฟังบทเพลงของ โตโต้ ที่ผมชอบซึ่งถูกนำมาทำใหม่ มันดีมากเลยครับ^^

ได้ฟังการแสดงสดเพลงคลาสสิคมากมาย ㅠㅠ รยออุคก็เอาแต่ร้องไห้ ~~~~~~~~~~~~

หลังจากช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไป 1 ชม ครึ่ง ก็ได้เวลาที่พวกเราต้องออกไปแล้ว^^ เป็นเพราะนักแต่งเพลงคนสวย เคน..อะไรสักอย่าง?! นูน่า~!!

ผมมีความสุขกับการดูคอนเสิร์ตมากครับ^^ ㅋㅋ~~

หลังจากการแสดงจบลง ผมเข้าไปยังหลังเวทีเพื่อทักทาย~^^ จริงๆแล้ว ผมไม่รู้จักกับพวกเค้าเลย พวกเราจึงเข้าไปทักทายก่อน… แต่หลังจากที่พบเขา

เขาเป็นคนที่สุภาพ~ และต้อนรับเราอย่างอบอุ่น แม้ว่าเขาจะอยู่ในจุดที่สูงกว่าผมก็ตาม ^^ (ผมอยากเป็นนักร้องแบบนั้น…)

ผู้เข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงได้รับความรักมากมาย~!! ถ่ายรูปด้วยกันด้วย~^^ (ผมจะอัพโหลดมันครั้งหลังนะครับ ㅋㅋ ผมยังไม่ได้รับมันมาจากพวกเขา~)

ขอบคุณที่ให้ความรักมากมายกับพวกเราในอัลบั้ม 4 มีอินนา อัลบั้มจะออกมาเร็วๆนี้ อย่าลืมติดตามมันด้วยนะครับ~

ผมคิดว่าผมจะฟังเพลงของอีริค เบเน็ท จนกระทั่งหลับไปเลยล่ะ~~^^ ผมจะเป็นรยออุค คนที่คอยสร้างเสียงเพลงที่ดีกว่านี้ให้พวกคุณได้ฟังกันนะครับ~~ (ขอโทษนะครับ ผมยังบกพร่องอีกมาก~..)

ผมรักคุณ ♥

——-CREDIT———-
Source: Ryeowook Fancafe
Translated to EN : Minnie @ SUJUISM.BLOGSPOT.COM
Translated to TH : iiberry @ GUCCIHAE.COM
Special Thank : paepaero @ GUCCIHAE.COM