แฟนแอคเค้าท์งานวันเกิดซันนี่ และยุนอา วันที่ 16/05/10

งานปาร์ตี้วันเกิดในวันนี้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ เพราะสาวๆทั้ง 9 คน มาร่วมฉลองกันอย่างพร้อมหน้า และมันก็เป็นวันที่แสนจะวุ่นวายอีกวัน
เพราะในขณะที่สมาชิกในวงกำลังพูดอยู่ คนที่เหลือก็จะหาอะไรมาเล่นกันตลอดเวลา ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆอยากจะเห็นล่ะ คิคิคิ

เมื่อสาวๆมาถึงงาน สังเกตได้ว่ามีเพียง 8 คนเท่านั้น ขาดฮโยยอน พวกเธอเล่าให้ฟังว่า พวกเธอไปดู แทงสิคัล(ละครเพลงที่แทยอนแสดง)
โดยปกติแล้วพิธีกรในงานฉลองวันเกิดจะเป็น ซันนี่ ไม่ก็ซูยอง แต่ในวันนี้ จู่ๆยูริก็ประกาศว่า วันนี้ซอฮยอนจะรับทำหน้าที่นี้เอง
พวกพี่ๆต่างเรียกเธอว่า “พิธีกรยุคใหม่ ซอ จูฮยอน” ซึ่งซอฮยอนเองก็ดูสับสนไม่น้อยแต่ก็ยอมเป็นพิธีกร เธอออกอาการ เก้ๆกังๆ
เล็กน้อย แต่ก็ยังทำหน้าที่ของเธอได้ดีนะ คิคิคิ

ทันใดนั้น ฮโยยอนก็เข้ามาพร้อมกับเค้กวันเกิด 2 ก้อน ซันนี่และยุนอาต่างก็อธิฐานขอพร จากนั้นทุกคนก็ร่วมกันร้องเพลง
เสียงประทัดในงานทำให้สิก้าตกใจกลัว และซันนี่ต้องเอามือป้องหูของเธอเอาไว้ จากนั้น ฟานี่เดินเข้ามาโอบหลังซันนี่ไว้แน่น
เมื่อยุนอาเห็นดังนั้น เธอจึงวิ่งไปหยิบเค้กของเธอแล้ววิ่งหนีไปทันที คิคิคิ ซึ่งตอนนั้นสิก้าก็ได้ละเลงครีมบนหน้าซันนี่ไปแล้ว!!!
จากนั้นสงครามละเลงครีมก็เริ่มต้นขึ้น…

น้องเล็กซึ่งในมือของเธอเต็มไปด้วยครีมนั้นวิ่งไล่ยุนอาไปทั่ว พร้อมตะโกนเรียก “พี่ค้าาาาาา!!!!!” พวกเธอวิ่งไล่กันรอบเวทีถึงสามรอบ
สิก้าพูดว่า “เฮ้ จำได้มั้ย ว่าเคยทำอะไรกับชั้นไว้ตอนวันเกิดของชั้นน่ะ ?” และก็วิ่งไล่ตามยุนอาอีกคน จากนั้นยุนอาก็ไปหลบหลังเวที
และไม่ยอมออกมาเลย ซูยองจึงเดินเข้าไปบอกเธอว่าทุกคนจะไม่ละเลงครีมใส่เธอแล้วล่ะ ออกมาเถอะ คิคิคิ จริงเหรอ? ยุนอาถาม
พอยุนอาเดินออกมาซูยองก็จัดการเอาครีมที่เธอแอบไว้ในมืออีกข้างละเลงใส่ยุนอาไปเต็มๆ ภารกิจละเลงครีมใส่ยุนอาจึงจบลง ฮ่าๆๆ
พวกเราหัวเราะกันใหญ่ คิคิคิ ยุนอาก็วิ่งไล่ตามสิก้าหวังจะเอาคืนบ้าง ทุกอย่างมันวุ่นวายไปหมดฮ่าๆๆ การต่อสู้จบลงด้วยการที่
ยุนอาและซันนี่ เอามือปาดเค้กออกจากใบหน้าของกันและกัน คิคิคิ ยุนอาก็ช่วยเช็ดหน้าให้สิก้าด้วยล่ะ

ในที่สุดก็มาถึงช่วงที่สมาชิกแต่ละคน จะมาพูดความในใจกับเจ้าของวันเกิด ซึ่งซูยองจะเริ่มพูดคนแรก เธอจะพูดถึงซันนี่
และซันนี่ก็ทำท่าน่ารักใส่เธอทันที

ซูยอง : “ฮ่าๆๆ เธอนี่น่ารักจริงๆนะ ซันนี่…พี่ซันนี่คะ….พี่คะ” (ซูยองเลียนแบบ สำเนียงการพูดแอ๊บแบ๊วของยุนอาแบบที่ฟานี่ไม่เอาเอามากๆ คิคิคิ)
ซันนี่ : *ทำท่าเหมือนจะอ้วก*
ซูยอง : “ฉันอยากจะเรียกเธอว่าพี่ซันนี่จริงๆนะ เธอมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมากทุกคนก็รู้ใช่มั้ยล่ะ เมื่อถึงคราวที่พวกเราจะต้องตัดสินใจ
รวมเสียงโหวตอะไรซักอย่าง ซันนี่มักจะเป็นคนชี้นำพวกเราเสมอ เธอสำคัญที่สุดในวงของเราเลยล่ะ
จากการที่เธอเข้าร่วมวงเป็นคนสุดท้าย บางครั้งฉันก็เคยคิดนะว่าพวกเราจะเป็นยังไง ถ้าไม่มีซันนี่อยู่กับพวกเรา
และซันนี่ก็เป็นคนสำคัญที่มาสร้างภาพน่ารักให้ โซนยอชิแด เลยนะ คิคิคิ”
ซันนี่ : *ยังทำท่าอยากจะอ้วกต่อไป*
ซูยอง : “คิคิ หยุดทำท่าแบบนั้นได้แล้วนะ เธอไม่น่าจะแต่งหญิงแล้วทำท่าทางพวกนี้เลย คิคิคิ …ตอนที่ฉันเจอซันนี่ครั้งแรก
ฉันกังวลอยู่มากทีเดียวเพราะสมาชิกคนอื่นๆอยู่ด้วยกันมากว่าสามปีแล้ว และฉันก็สงสัยว่าซันนี่จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับพวกเราได้มั้ย
แต่มาถึงตอนนี้ ฉันรู้สึกว่าเธอเหมือนเป็นเพื่อนกับเรามาแล้วสิบปี ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพวกเราถึงเคยกังวลกับหลายๆเรื่อง
ที่พวกเราเคยผ่านมันมาด้วยกัน และก็ดูเหมือนว่าซันนี่นั่นแหละที่เป็นแหล่งนำโชคของพวกเรา
เธอมาช่วยเติมเต็มพวกเราด้วยสิ่งๆนั้นที่เธอมี…โซนยอชิแดที่ไม่มีซันนี่นั้นก็เหมือนโดนัทที่ไม่มีรูเลยล่ะ!!
พวกเรารู้สึกขอบคุณเธออยู่เสมอ พวกเราต้องอยู่ด้วยกันแบบนี้ทำงานด้วยกันแบบนี้ต่อไปนะ สุขสันต์วันเกิด ฉันรักเธอนะ”

ซูยอง : “และยุนอา…ที่ฉันรู้สึกเศร้าเสียใจมาตลอด ฮ่าๆๆ พี่เหรอ..เอ่อ ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าฉันเป็นอะไรของยุนอากันแน่…”
ยุนอา : พี่คะ พี่เป็นพี่ของฉันค่ะ”
ซูยอง : “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าฉันควรจะเป็นพี่ หรือ เพื่อนกับเธอดี ฉันรู้สึกเสียใจอยู่เสมอที่ไม่สามารถจะช่วยเหลืออะไรเธอได้มากนัก
ฉันอยากจะพูดคุยกับยุนอาให้มากๆ สนิทใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น และหาให้เจอว่าฉันจะสามารถเป็นอะไรให้เธอได้
ยุนอานั้นไม่ได้มีนิสัยเหมือนลักษณะภายนอกของเธอที่ดูเป็นคนง่ายๆ บุคลิกของเธอนั้นเหมือนเป็นเด็กผู้ชายกวนๆ
แต่ก็มีหลายครั้งที่เธอพูดอะไรซึ้งๆออกมาเหมือนกัน และภายในใจของเธอนั้นมีทั้งความนุ่มนวลและเปราะบาง
รวมถึงมีความเศร้ามากมายอยู่ข้างใน ดังนั้นฉันจึงอยากจะปกป้องเธอ เหมือนเธอเป็นน้องสาวคนนึง แต่เธอ
อายุน้อยกว่าฉันแค่สามเดือนเองนะ คิคิคิ ยุนอานั้นเป็นคนที่เด่นที่สุดของพวกเราตลอดกาล พวกเรารักและรู้สึกขอบคุณเธอมาก
ยุนอาไว้ผมให้ยาวขึ้นซะนะ เธอจะได้กลับมาทวงตำแหน่งที่เด่นที่สุดในวงของเธอกลับคืนมาได้ คิคิ ฉันล้อเล่นน่ะ
ยุนอา เธอเนี่ยสวยจริงๆนะ และเช่นเดียวกับที่ฉันพูดกับซันนี่ ว่าเธอเป็นคนที่สำคัญที่สุด ฉันไม่รู้ว่าพวกเราจะทำยังไง
ถ้าพวกเราไม่มีเธอ ยุนอา ฉันรักเธอนะ”

ฮโยยอน : “ซันนี่กับยุนอา เป็นสมาชิกในวงที่ฉันรักมากๆเลยล่ะ”
แฟนคลับ : “แล้วสมาชิกคนอื่นๆล่ะ คิคิคิ สมาชิกคนอื่นๆล่ะ”
ฮโยยอน : “คิคิคิ ฉันก็ชอบทุกๆคนน่ะแหละ แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันมักจะพูดคุยกับซันนี่และยุนอาเยอะมากในช่วงที่ผ่านมา
ฉันคิดว่าพวกเราสนิทกันมากขึ้น ฉันมีความสุขมากเลยล่ั และช่วงหลังๆมานี้ฉันก็ได้ออกไปข้างนอกกับยุนอาบ่อยๆ
ดังนั้นสมาชิกคนอื่นๆเลยอิจฉากันใหญ่ ฮ่าๆๆ จากการที่ได้พูดคุยกับเธอมาหลายๆครั้งนั้น มันดีมากเลยล่ะ
ซันนี่กับยุนอา สุขสันต์วันเกิดนะ พวกเราคงได้คุยกันมากขึ้นต่อไปในอนาคตนะ ฉันรักพวกเธอนะ

แทยอน : “เหมือนที่ซูยองพูดไว้ ว่าซันนี่และยุนอาเป็นส่วนสำคัญที่มาสร้างภาพลักษณ์ของวงโซนยอชิแด และตอนนี้
ยุนอาเคยเป็นรูมเมทของฉัน และตอนนี้ซันนี่ก็เป็นรูมเมทของฉันแล้ว” เมื่อพูดถึงตรงนี้ ฟานี่ก็ชี้ที่ตัวเองพูดว่า
แล้วฉันล่ะ? ฉันล่ะ? คิคิคิ
แทยอน : “เมื่อมีคนหลายคนมาร่วมใช้พื้นที่ๆเดียวกัน มันคงต้องมีอะไรที่ไม่สะดวกสบายเกิดขึ้นบ้างล่ะ พวกเธอก็คงรู้สินะ
แต่มันไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นเลย ฉันกับซันนี่เข้ากันได้ดีมากๆ เธอมีอะไรที่คล้ายๆกับฉัน พวกเราไม่ค่อย
ทำความสะอาดห้องบ่อยนัก แต่เมื่อมันถึงเวลาที่จะต้องทำความสะอาดขึ้นมาเราจะเห็นด้วยกันทั้งคู่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
เธอมักจะเป็นสมาชิกที่ฉันหวังพึ่งพาได้เสมอ และยุนอาเธอมีเวลาที่ยากลำบากกับการที่ต้องมาคั่นกลางระหว่างกลุ่มพี่สาว
และน้องสาว ซึ่งเป็นสถาณการณ์ที่น่าอึดอัดอยู่เหมือนกัน แต่เธอก็ฉลาดและมีความยืดหยุ่นสูงมาก
ไม่ว่าเธอจะไปอยู่ที่ไหนเธอก็จะสามารถปรับตัวได้อย่างดี เมื่อตอนที่เธอไปถ่ายละครพวกเราก็เป็นห่วงว่า
เธอจะสามารถเข้ากับคนแปลกหน้ามากมายแบบนั้นได้ดีหรือไม่ แต่เธอก็สามารถปรับตัวได้ดี และได้เล่นเป็นตัวละครหลัก
ได้อย่างสมบทบาท ฉันภูมิใจในตัวเธอมาก ตอนนี้เธอก็อายุ 21 ปีแล้ว และกลายมาเป็นผู้ใหญ่ ฉันอยากจะอวยพรให้เธอ
กับการที่เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ และเธอจะทำให้ภาพลักษณ์ของโซนยอชิแดดียิ่งๆขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ยุนอา-ยา ซันนี่-ยา
สุขสันต์วันเกิด ฉันรักเธอนะ

ยูริ : “ซันนี่เคยเป็นรูมเมทของฉัน และตอนนี้ยุนอาก็เป็นรูมเมทของฉัน ใช่เลยล่ะคนที่เคยเป็นรูมเมทของฉันมักจะมีอนาคตที่ดีเสมอ คิคิคิ ”
แทยอน : “รูมเมทตอนนี้ของยูริเคยเป็นรูมเมทของฉันมาก่อนนะ”
ยูริ : “ก็ใช่นะ งั้นแสดงว่ารูมเมทของเราทั้งคู่คงจะมีอนาคตที่ดีสินะ คิคิ” *ยูริเข้าไปกอดข้างๆแทยอน*
ยูริ : ” ใช่ ฉันคิดถึงซันนี่นะแต่ดูเหมือนเธอจะมีความสุขกับการที่ได้เป็นรูมเมทของแทยอนนะ และซันนี่ก็เหมือนเป็นแม่ของพวกเรา
จริงๆเลยล่ะ ฉันมีความรู้สึกแบบนี้อีกครั้งตอนที่ได้ถ่ายรายการ IY กับเธอ ฉันได้เรียนรู้จากเธอมากมาย มันคงจะดีมากหาก
เราได้ทำรายการนี้ต่อไป แต่…เราสามารถจะถอนตัวตอนที่เรายังอยู่ที่จุดสูงสุดได้ ใช่มั้ย? ซันนี่คงจะทำได้ดีกับรายการวาไรตี้
ต่อๆไปในอนาคต เธอจะต้องมีอนาคตที่สดใสรอเธออยู่แน่ๆ จากความฉลาดและไหวพริบของเธอ ฉันจะคอยเฝ้าดูเธอ
ไม่ว่าเธอจะทำอะไรต่อไปในอนาคต สุขสันต์วันเกิดนะ ซันนี่
ยูริ : “ยุนอา โอ้ ฉันจำเหตุการณ์ตอนนั้น ที่เธอถ่ายทำละครเรื่อง YAMD ได้ ตอนนั้นเธอกลับบ้านแค่สามครั้งต่อสัปดาห์ เธอได้นอนแค่
สองชั่วโมง แล้วเธอก็กลับไปถ่ายทำต่อ โชคดีจริงๆที่เรทติ้งของละครออกมาดีมาก และเธอก็ได้รับความรักมากมายจากประชาชน
จากบทบาท เซบยอค ความรักที่มากมายนั้นเป็นเรื่องดีแต่อาจทำให้กลายเป็นคนหยิ่งได้ แต่ยุนอาไม่เคยเป็นเช่นนั้นเลย
เธอมักจะรอคอยเวลาที่ได้อยู่กับพวกเรา และคอยดูพวกเราทั้ง 8 คนกำลังโชว์บนเวที และรู้สึกเสียใจอยู่เสมอที่ไม่ได้อยู่ร่วม
โชว์กับพวกเรา ฉันชอบที่เธอเป็นคนถ่อมตัวแบบนี้ แม้ตอนนี้เมื่อฉันคิดย้อนไปแล้วฉันควรจะขอบคุณเธอ เธออายุน้อยกว่า
แต่มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มาก ช่วงหลังนี้ดูเหมือนว่าฮโยยอนจะแย่งเธอไปจากฉันนะ คิคิคิ ฉันล้อเล่นน่ะ ฉันอยากจะมีโอกาส
พูดคุยกับเธอให้มากขึ้นในหอพัก ฉันอยากจะอวยพรวันเกิดให้เธอและอยากจะอยู่กับเธอจนถึงวันเกิดของเธออีกครั้งในปีหน้านะ

ซอฮยอน: “ฉันเองค่ะ.. พี่ซุนคยู…พี่ดูแลฉันเป็นอย่างดีและพี่คือ 79er…พี่รู้อะไรหลายๆ อย่างและสอนฉันหลายอย่างด้วย ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะพี่
ฉันละดีใจจริงๆ ที่เห็นพี่รับบทน้องเล็กแบ๊วๆ ไป คิคิคิคิคิเพราะฉันนะไม่น่ารักพี่ก็รู้ใช่ไหม พี่น่ะน่ารักมากเลย และฉันก็อิจฉามากๆ เลยด้วย
ฉันน่าจะได้เรียนรู้มากกว่านี้จากพี่นะคะ พี่เป็นพี่สาวที่เหมือนแม่ สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่~”
ซอฮยอน: “และก็พี่ยุนอา พี่กับฉันเรียนที่โรงเรียนเดียวกันและตอนนี้ก็มาเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกันอีก ฉันคิดว่าเรามีความผูกพันธ์ที่แสนพิเศษนะคะเนี่ย
… ฉันอยู่เกรด 5 และพี่อยู่เกรด 6 ตอนที่พวกเราเริ่มมาเป็นเด็กฝึกด้วยกัน แถมบ้านของเรายังอยู่ทางเดียวกันอีกด้วย พวกเราก็เลยกลับบ้าน
ด้วยกันเสมอๆ พี่คะพี่คอยดูแลฉันตลอดเหมือนฉันเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพี่เลย ถ้าพี่มีเรื่องไม่สบายใจอะไร ฉันอยากให้พี่คุยกับฉันนะคะ
ขอบคุณ มากๆ นะคะพี่ แล้วก็สุขสันต์วันเกิดค่ะ ~”
แล้วซอฮยอนก็ไปกอดสมาชิกแต่ละคนแล้วก็พูดว่า “พี่คะฉันรักพี่!!!” มันเป็นภาพที่น่ารักมากเลย..

เจสสิก้าเอาแต่หัวเราะแบบน่ารักๆ อยู่ตลอดเวลา ฮิฮิ โดยไม่มีเหตุผล พวกสาวๆ ก็เลยหัวเราะแบบเธอบ้าง คิคิคิ
เจสสิก้า: “ยุนอา-ยา! ฮิฮิฮิ~ สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ! ฮิฮิ! เรามาเดินหน้าไปด้วยกันต่อไปเถอะ~ และตอนนี้ยุนอาโตขึ้นมากแล้ว
แล้วเธอก็เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก แล้วก็…”
ยุนอา: “ฮ่าฮ่าฮ่า!!”
เจสสิก้า: “ก่อนนี้พวกเราดื่มไม่ได้ แต่ตอนนี้พวกเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แปลว่าตอนนี้เราก็จิบค็อกเทลได้แล้ว มันน่าสนใจใช่ไหมละ ยุนอาที่เคยเป็นเหมือน
เด็กตลอดเวลา ฮิฮิฮิ~! เอาล่ะมาร่วมสนุกกันเถอะพวกเรา แล้วก็ตอนอยู่ที่หอก็คุยกันให้มากขึ้นกว่านี้นะ~ สุขสันต์วันเกิดจ๊ะ~!”
เจสสิก้า: “ซันนี-ยา~ ฮ่าฮ่า ฮิฮิ”
*ซันนีเข้ามากอดซุกไซร้เจสสิก้า*
เจสสิก้า: “อี๋~ โอ๊ยย อย่าทำแบบนี้ ฉันรับไม่ได้ ~ คิคิคิ ใช่ๆ ถึงแม้ว่าเราจะเคยใช้ห้องน้ำร่วมกันก็เหอะนะ~”
ซันนี: “คนอาจจะเข้าใจผิดได้นะว่าเรานะใช้ห้องน้ำพร้อมๆ กัน คิคิคิ”
เจสสิก้า: “ฉันหมายถึง~ ห้องน้ำน่ะมันอยู่ติดกับห้องของพวกเราไง~ สุขสันต์วันเกิดนะ~ แล้วก็อย่าทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากนัก
ขอให้พวกเราเห็นซันนีที่สดใสในเวอร์ชั่นแบ๊วๆ บ้าง ฮิฮิฮิ~ ฉันรักเธอนะจ๊ะ~”

ทิฟฟานี: “ยุนอา… เธอโตขึ้นมากจริงๆ เธอเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ฉันละดีใจจริงๆ และฉันคิดว่าจิตใจของยุนอาก็โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย
มากกว่าพวกเราที่เป็นพี่เสียอีก ฉะนั้นพวกเราก็ไม่ได้เป็นแค่พี่สาว-น้องสาวเท่านั้น แต่พวกเราสามารถพึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี
ฉันดีใจมากเลย นะ ฉันภูมิใจในตัวเธอจริงๆ เลย คิคิ เธอรู้ใช่ไหม?”
ยุนอา: “ค่ะ คิคิคิ”
ทิฟฟานี: “ซันนีของพวกเรา… คิคิคิ ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับซันนีซักเท่าไร แต่ว่า …ซันนี เธอดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ แต่ว่าเวลาต่อหน้าพวกเราหรือต่อหน้า
แฟนๆ ของพวกเราแล้ว เธอไม่ต้องเป็นผู้ใหญ่มากก็ได้ เธอยังสามารถทำตัวเหมือนเด็กได้อยู่นะ~ เวลาที่พวกเราอยู่ด้วยกัน เธอจะทำตัวเป็นเด็ก
ทารกเลยก็ยังได้ ทำให้ตัวสบายเวลาอยู่กับพวกเรานะ ซันนี~ ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเสมอแม้ว่าเธอจะไม่ต้องการ! โอเค๊? พวกเราคุยกันหลายเรื่องมาก
ในช่วงหลายๆ ปีที่เราอยู่ด้วยกัน เธออาจจะคิดว่าพวกเราไม่ได้อยู่ที่นี่กับเธอ… แต่อยากให้รู้ไว้ว่าพวกเราจะอยู่กับเธอเสมอ อย่ากังวลไปเลยนะ~
มาเป็นซันนีน้อยๆ ของพวกเรา แล้วก็ตะโกนใส่พวกเราดังๆ เลย คิคิคิ ฉันหวังว่าคนจะไม่หาว่าพวกเราประหลาดหรอกเนอะ คิคิ โอ้ะ ฉันไม่ชอบเลย
ที่เราอายุ 22 กันแล้ว… ”
แทยอน: “มันเป็นวันที่แสนจะมีความสุข~”
ทิฟฟานี: “พวกเราเริ่มจะเข้าสู่ภาวะแก่แล้วนะเนี่ย…”
แทยอน: “มันเป็นวันที่แสนจะมีความสุข~”
ทิฟฟานี: “มาก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ด้วยกันเถอะ และขอให้มีความสุข! ฉันรักเธอ!”

แล้วก็ถึงคิวของซันนีกับยุนอาพูดบ้าง

ยุนอาบอกว่า มีอยู่ครั้งนึงเธอเคยส่งข้อความหาเพื่อนๆ ในวงเมื่อตอน 6 โมงเช้า เธอบอกว่าอยู่ดีๆ ก็รู้สึกแบบนั้นขึ้นมา ข้อความมีอยู่ว่า “ฉันรักเธอ” พอยุนอาพูดแบบนั้น ยูริก็ถามทันทีว่า”เฮ้ ทำไมเธอไม่ส่งให้ฉันบ้าง!” แถมแทยอนยังเสริมอีกว่า “ใช่ๆ ฉันก็ไม่ได้เหมือนกัน” ที่มันเป็นแบบนั้นก็เพราะว่าเวลาสมาชิกคนไหนมีตารางงานของตัวเองอยู่ ไอ้เจ้าโปรแกรมข้อความดังกล่าวมันจะทำการลบข้อความที่ไม่ได้อ่านอย่างอัตโนมัติ คิคิคิ
ซันนีบอกกับสมาชิกคนอื่นๆ ว่า พวกเขาเป็นเหมือนอากาศสำหรับหายใจของเธอ พวกเขาจะอยู่กับเธอเสมอ บางครั้งเธอจะหลงลืมไปบ้างว่าพวกเขายังอยู่ และเมื่อมีสายลมพัดผ่านเธอก็จะรู้สึกได้ทันทีว่าพวกเขายังอยู่กับเธอตลอดเวลา มันคือสิ่งทิ่วิเศษมากที่เธอไม่สามารถจะขาดได้… ซันนีบอกว่าโซนยอทุกๆ คนนั้นวิเศษมาก และทำให้เธอมีความสุขเมื่อทุกคนได้อยู่พร้อมกัน เธอสามารถทำงานของเธอ ไม่ว่าจะเป็นรายการโชว์หรือว่าอะไรก็ตามได้ดีเมื่อพวกสมาชิกคนอื่นๆ อยู่กับเธอตรงนั้นด้วย
ตลอดช่วงเวลาของงานปาร์ตี้นั้น สาวๆ เอาแต่เล่นตลอดเวลา สิก้าหยิบลูกโป่งมาแล้วขอให้ฟานีผูกลูกโป่งเข้ากับแขนของเธอ แล้วเธอก็วิ่งไปรอบๆ พร้อมกับโบกมือตัวเองไปด้วย พอลูกโป่งมันหลุดจากแขนแล้วค่อยๆ ลอยขึ้นไปบนเพดาน สิก้าก็เลยพยายามคว้าลูกโป่งมาให้ได้ทั้งกระโดดไปรอบๆ ก่อนจะร้อง “ฟานี-ยา ทำไมผูกซะหลวมแบบนี้!” ฮโยยอนหยิบลูกโป่งมาแล้วบิดให้เป็นรูปหัวใจ แล้วเอามาคล้องคอไว้คล้ายๆ กับผ้าพันคอ แล้วก็บอกให้ซอฮยอนทำบ้าง คิคิคิคิ ซูยองเล่นกับลูกโป่งที่มีก๊าซฮีเลียมข้างใน แล้วก็ทำให้มันแฟ่บซะหมดเลย คิคิคิ .. แทยอนเดินไปรอบๆ แล้วเอาแขนคว้าตัวซูยองไว้ ทิฟฟานี… อยู่ดีๆ ก็ไปเล่นตีก้นกันกับคนอื่นๆ คิคิคิคิ แทยอนกับฟานีก็เล่นกันอยู่สองคน… ฟานีกำลังร้องเพลง Goodbye Days อยู่… ก็พอดีกับแทยอนที่เดินเข้าไปหาแล้วเอามือไปโอบไหล่ไว้ ทำให้เสื้อของฟานีร่นลงมาจนเห็นไหล่ ทำให้เธอตีแทยอน “นี่ เธอจะทำอะไรนะ!” คิคิคิ พรุ่งนี้จะเป็นวันผู้ใหญ่สำหรับประเทศเกาหลี และสาวๆ ก็พูดถึงวัยรุ่นที่ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่จะต้องมีการจูบ ว่าแล้วซันนีกับยุนอาก็แกล้งจูบกัน แต่มันใกล้กันสุดๆ เลยล่ะ คิคิคิคิ… แล้วสมาชิกคนอื่นๆ ก็เลียนแบบการจูบนั่น คิคิคิคิ แฟนคนนึงถามว่าจริงๆ แล้วคู่เตี้ยนั้นเคยจูบกันจริงๆ ไหมตอนโชว์เพลงเกิร์ลเจเนอเรชั่น แล้วแทยอนก็ตอบว่า “จริง!!!!!!!!” นั่นน่ะ มันน่ารักมากเลยนะ คิคิคิคิ
ยังมีคำถามอีกจากแฟนๆ คนนึงถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับกรีนนี่ ซันนีที่เป็นเจ้าของกรีนนี่อยู่ครึ่งนึงก็บอกว่า เธออาจจะพากรีนนีไปญี่ปุ่นด้วยก็ได้.. ฮโยยอนบอกว่า งั้นมาเลี้ยงกรีนนี่ที่หอกันเถอะ คิคิคิ แฟนอีกคนบอกว่าซันนีสามารถเอากรีนนี่ไปได้แค่ครึ่งเดียว แล้วก็ถามว่าเธออยากได้ครึ่งไหน ครึ่งบนหรือครึ่งล่าง นั่นก็ทำให้ทุกคนหัวเราะกันใหญ่ คิคิ

แฟนๆ อยากจะเห็นยุนอาเต้น และฟานีก็บอกว่า “นี่ พวกเราไปคาราโอเกะกันมาตั้ง 3 ชั่วโมง~ ไหนลองเต้นแบบที่พวกเราเต้นในคาราโอเกะสิ~” ยุนอาบอกว่าเธอสามารถเต้นแนวๆ ผู้ชายได้ดีกว่า แล้วแฟนๆ ก็เลยตะโกนบอกให้เธอเต้นเพลงของ Rain แล้วพวกสาวๆ ก็บอกว่าฟานีน่ะเต้นได้ดีกว่ายุนอาเสียอีก ให้ยุนอาทำอย่างอื่นดีกว่า คิคิคิ ฮโยยอนบอกว่ายุนอาเต้นป็อปปิ้งได้ดี ยุนอาก็เลยโชว์เต้นป็อปปิ้งให้ดู แล้วซันนีก็เข้ามาร่วมเต้นท่าหุ่นยนต์ของเธอ คิคิคิ แทยอนบอกว่าซันนีเหมือนใครสักคนจากมิวสิควิดีโอของ JoPD คิคิคิ ทุกคนก็เลยหัวเราะกันเพราะโชว์ของยุนอากับซันนีบนเวที คิคิคิ แล้วในที่สุดฟานีก็เต้นเพลงของ Rain … เธอเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีนักแต่ตอนท้ายๆ เธอเต้นแบบเลื้อยๆ แล้วก็เต้นไปด้วยแล้วก็เสยผมเธอไปด้วยจนถูกซันนีแซวว่า “เธอเต้นเหมือนคนโดนทรมานมากกว่าเต้นเพลง Hip Song นะเนี่ย คิคิคิ” พอตอนท้ายฟานีบอกว่า เธอจะเต้นให้ครบสูตรกว่านี้เมื่อถึงงานวันเกิดแธอ คิคิคิ

เมื่อแฟนๆ ถามยุนอาว่าเวลาไหนที่เธอคิดถึงสมาชิกในวงมากที่สุด ซูยองก็เดินเข้ามาแล้วก็ตอบแทนว่า “เมื่อตอนเธอกำลังกิน!” คิคิคิ ยุนอาบอกว่า “มันค่อนข้างยากสำหรับฉันที่จะกินข้าว ยิ่งเวลาที่หิวมากๆ แล้วต้องกินคนเดียว…” แล้วฟานีก็บอกว่า “นั่นก็เพราะว่าเธอกินข้าวไม่ตรงเวลานะสิ” ยุนอาบอกว่า “ช่วยไม่ได้นี่คะ ก็ตารางงานฉันมันยุ่งมาก TT TT” ฮโยยอนเสริมว่า “ช่วงนี้ฉันได้กินข้าวกับยุนอา แล้วมันก็ลำบากฉันจริงๆ … ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงอยากกินข้าวตอนตีสอง” แล้วทุกคนก็หัวเราะออกมา … คิคิคิ

ในตอนท้าย ซูยองพูดถึงแผนงานของพวกเธอเล็กน้อย พวกเธอจะไม่อยู่สักพัก แต่ซูยองก็บอกว่า “มันไม่นานเป็นปีหรอกค่ะ แค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นแหละ ฉะนั้นอย่ากังวลไปเลย และถึงเม้จะเป็นช่วงหยุดพัก พวกเราก็ยังมีโอกาสได้เจอแฟนๆ อยู่ดี ฉะนั้นต้องรอพวกเรานะ ห้ามหนีไปหาคนอื่นเด็ดขาด!”
หลังจากซูยองพูดจบ แม้พวกสาวๆ ยังอยากจะอยู่ต่อแต่ก็ไม่ได้เพราะตารางงานของพวกเธอในวันพรุ่งนี้ตอนเช้านั่นเอง แฟนๆ เริ่มทำตัวเป็นเด็กดื้อจะไม่ยอมให้สาวๆ กลับ แล้วซูยองก็เลยร้องไห้ออกมา “พวกเรายังไม่ได้กินอะไรเลยนะ พวกเราหิวมาก!!!!!” คิคิคิคิ แล้วปาร์ตี้วันนี้ก็จบลง ก่อนไปแทยอนก็ถามแฟนๆ ว่าจะกลับบ้านกันยังไง แล้วก็บอกว่าให้เช็คตารางรถเมล์กับรถใต้ดินให้ดีๆ อย่าให้ตกรถนะ

—–
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: 바람대장@bestiz, 싴계령@bestiz, 스펀지황@sosiz, myevery@sosiz, 파스빈더@dc
Translated by: silis7noy2@soompi
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
—–