ตอนนี้ผมอยู่ที่รายการ Music Core กับสมาชิกทั้งหมดครับ หิวและก็เหนื่อยมากเลยล่ะ  Super Junior มีกำลังและรู้สึกสดชื่นขึ้นได้ก็เพราะเหล่านางฟ้าเอลฟ์ของเรา 300 คน ที่จัดพิซซ่าและข้าวหน้าไก่ มาให้กับเรา ^^ ขอบคุณสำหรับอาหารครับ^^ ผมรักเอลฟ์

ลีดเดอร์อีทึกแกล้งหลับ ^^

———CREDIT————–
Source : Donghae’s twitter
Trans to EN : @ASHKooKoo @eun13in & @tomozuki1
Trans to TH : iiberry @ GUCCIHAE.COM
Special Thank : paepaero @ GUCCIHAE.COM

Take out with full credit

****เพิ่มเติม พี่ชิ้นตอบทงเฮค่ะ

동해야!!!! 신동형이잘찍어줫다고 왜 말안해!!! 내가 컨셉잡아준거라고 이야기를 해야지 내인기도 놀라가지!!!

ทงเฮอา!!! ทำไมนายไม่บอกว่าฉันเป็นคนถ่ายรูปนั้นห๊า!! นายน่าจะบอกทุกคนไปนะว่าฉันเป็นคนบอกให้นายถ่ายแบบนั้น เพราะมันจะทำให้ฉันดังขึ้นด้วย!!!

——CREDIT——
source : Shindong‘s twitter
Translated KO > EN : @eun13in
Translated EN > TH : paepaero @ GUCCIHAE