1. แม้แต่ Super Junior ก็ยังอยากเป็นแขกใน KTR ด้วย

ลีทึก: รีเควสเพลงของคุณลี จุนจี: คือว่า ฉันได้ยินมาว่า f(x) มีเพลงใหม่ คือ NU ABO ช่่วยเปิดให้หน่อยได้มั้ยค่ะ
อึนฮยอก: อ่า~
ลีทึก: นายรู้มั้ยว่า NU A BO มันหมายความว่าอะไร?
อึนฮยอก: NU A BO หรอ?
ลีทึก: ก็ใช่น่ะสิ!
อึนฮยอก: ใช่ิอะไรที่มันเกี่ยวข้องกับอะไรที่สวยมากๆ หรือเปล่า?
ลีทึก: ก็คงจะเป็นแบบนั้นเหมือนกันล่ะ NU A BO อาจจะเหมือนกรุ๊ปเลือดก็ได้มั้ง กรุ๊ปเอ กรุ๊ปบี กรุ๊ปโอ คือฉันได้ยินมาว่ากรุ๊ปเลือดมันสามารถบ่งบอกความรู้สึกได้น่ะ.
อึนฮยอก: อ๊ะ… จริงอ่ะ?
ลีทึก: ก็ใช่น่ะสิ!
อึนฮยอก: แต่ ผมคิดว่ามันหมายถึงเสน่ห์ที่แตกต่างของแต่ละคนหรือเปล่า? ฉันว่ามันเี่ยี่ยมไปเลยนะ!
ลีทึก: แล้วตอนนี้กระจ่างหรือยังล่ะ? เอางี้นะ ถ้าเจ้าของเพลงมาเมื่อไร ฉันว่าพวกเราไปถามเขาให้แน่นอนเลยดีกว่า
อึนฮยอก: อื้มมม! แล้ว f(x) จะมาเมื่อไรล่ะ?
ลีทึก: พวกเธอกำลังเตรียมตัวน่ะ และคงตัดสินใจที่จะมาแล้วล่ะมั้ง อาจจะเป็น 2 หรือไม่ก็ 3 อาทิตย์หลังจากนี้ล่ะมั้ง ประมาณ 21 พ.ค. นี่ล่ะ
อึนฮยอก: เป็นไปได้นะว่าพวกเธอจะมาแล้ว! อย่าลืมตั้งหน้าตั้งตารอด้วยนะครับ
ลีทึก: นี่ ซุปเปอร์จูเนียร์ก็จะมาเหมือนกันนะ!
อึนฮยอก: คิคิคิ ซุปเปอร์จูเนียร์จะมาเป็นแขกในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ด้วยล่ะ

2. น้ำตาไหลเพราะซึ้งใจ?

อึนฮยอก: พวกเราร้องเพลง Shining Star พี่ลีทึก ในจอน่ะ พี่ลีทึกก้มหัวลงต่ำๆ อยู่แบบนั้นสักพัก หลังจากนั้นพอถึงกลางเพลง ก็เงยหัวขึ้นจนหัวอยู่เหนือกว่าตัว(แหงนมองฟ้า)
ลีทึก: แล้วทำไม? ฉันกำลังมองหาใครอยู่งั้นหรือไง?
อึนฮยอก: ก็แบบนั้นนั่นล่ะ พี่กำลังมองและมอง เมื่อเพลงใกล้จะจบ พี่ก็เริ่มร้องไห้
ลีทึก: นายเองก็ด้วยนี่
อึนฮยอก: แต่ปัญหาก็คือเพลงต่อไปก็คือ Sorry Sorry พวกเราต้องเข้าไปนั่งอยู่ในห้องพักและก็เมคอัพรอบๆ ตาของพวกเรา ก็นั่นล่ะ พวกเราก็ต้องทำอีกแล้วอ่ะ
ลีทึก: อ่าว แล้วนายคิดว่าแบบนั้นมันประหลาดหรือยังไง?
อึนฮยอก: เปล่า ผมคิดเ้สมอๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่้อยๆ นะ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงชอบมัน
ลีทึก: ก็เพราะฉันมีหัวใจที่ซึ้งๆ ฉันจึงร้องไห้ยังไงล่ะ
อึนฮยอก: รู้น่า~

3. อึนฮยอกรู้สึกว่าเขาดูไม่ค่อยเหมาะเท่าไรกับการแอ๊บแบ๊ว

ลีทึก: วันนี้ พวกเราต้องทำตารางานพิเศษเกี่ยวกับเด็กด้วยล่ะ
อึนฮยอก: ก็คงต้องเป็นแบบนั้นนั่นล่ะ ท้ายที่สุด ผมก็ต้องทำหน้าทำตาแอ๊บแบ๊วหลายรอบ เหนื่อยอย่างกับอะไรดี เป็นเพราะผมเริ่มแก่แล้วล่ะมั้ง
ลีทึก: เดี๋ยวนี้นะ ผู้ฟังอายุมากกว่านายซะอีก แล้วนายพูดออกมาได้ไงว่านายรู้สึกแก่?
อึนฮยอก: ที่ผมพูดถึงนะคือการทำหน้าตาน่ารักๆ น่ะมันไม่เข้ากับอายุของผมอีกต่อไปแล้วน่ะสิ
ลีทึก: แต่ฉันก็ทำได้นะ
อึนฮยอก: ตอนนี้ มันอาจจะเป็นอย่างนั้นน่ะ วันนี้ ถ้าพี่ออกไปข้างนอกและแลบลิ้นออกมานะ และถ้าพี่ทำแบบนั้นจริงๆ นะ ผมล่ะสงสารคนที่อยู่แุถวนั้นจริงๆ เลย
ลีทึก: ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่ ฉันก็ทำมาตั้งนานแล้ว
อึนฮยอก: งั้นผมจะทำให้เยี่ยมๆ ไปเลยก็แล้วกัน

Credits and shared: onlyhyukhae.com
Shared by innyface★ @ sj-world.net
KOR – CHI by 移花宫 @ onlyhyukhae.com
CHI – ENG by snowyelf @ sj-world.net
THAI TRANSLATE BY LovelessLand @guccihae.com

4. อึนฮยอกกับปัญหาตีนกา

อึนฮยอก: ไม่นานมานี้ ผมรู้สึกไม่สบอารมณ์จริงๆ นะ จริงๆนะ
อีทึก: เป็นเพราะตีนกางั้นหรอ?
อึนฮยอก: ใช่แล้ว ผมซีเรียสมากเลยนะ ก่อนหน้านี้สัก 2-3 วัน ผมไปร้านเสริมสวยเพื่อไปซื้อครีมบำรุงผิว
อีทึก: อ่าฮะ แล้วไงต่อ
อึนฮยอก: เพราะว่าเวลาที่ผมยิ้ม ผมจะมีรอยตีนกา และมันก็ทำให้ดูเหมือนว่าผมถูกบังคับให้หัวเราะ
อีทึก: อันที่จริงแล้ว ในตอนแรกนั้นน่ะ อึนฮยอกไม่ได้สนใจมันหรอกครับท่าผู้ชม แต่เป็นเพราะคนรอบตัวเค้ามักจะพูดถึงรอยตีนกาเสมอ ก็เลยทำให้เค้าโมโหน่ะ
อึนฮยอก: ใช่! เมื่อไม่นานมานี้ มันเกิดขึ้น และก็ทำให้ผมโกรธด้วย
อีทึก: อ่า จริงๆแล้วเวลาที่นายยิ้มน่ะ รอยตีนกาของนายก็ดูดีอยู่นะ
อึนฮยอก: อืม~ โอ้…ผมยังโมโหอยู่เลยนะ
ลีทึก: ฉันว่านะ ถ้านายแคร์พวกนั้นอยู่ล่ะก็ หน้าของนายมันจะไม่เป็นธรรมชาติอีกต่อไปนะ
อึนฮยอก: อ่า… นี่ยิ่งทำให้ผมโมโหไม่หายเข้าไปใหญ่นะ
อีทึก: ถ้านายไม่พอใจจริงๆน่ะ ก็แค่ไปร้านเสริมสวยและกำจัดมันออกไปซะ
อึนฮยอก: ตอนนั้นผมได้หลายๆ คนบอกผมให้ทำแบบนั้นเหมือนกันนะ พวกเค้าบอกว่าฉีดยาแค่ครั้งเดียวก็เสร็จเรียบร้อย
ลีทึก: ทำไมล่ะ? ผมว่านะครับท่านผู้ฟัง รอยยิ้มของอึนฮยอกน่ะดูเป็นประกาย ฟันและดวงตาก็สวยมากอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงยิ้ม เมื่อก่อนนี้น่ะ ซีวอน คังอิน ฮีซอล เวลายิ้มทำไมไม่ยิ้มเหมือนแบบนี้บ้างนะ?
อึนฮยอก: พวกเค้ายิ้มแบบนั้นจริงๆนะ
อีทึก: รอยยิ้มของเขาเป็นประกายก็จริง แต่หลังจากที่ผู้คนเห็นมัน ก็มักจะพูดถึงรอยตีนกา  หลังจากนั้นเขาก็เริ่มสนใจมันขึ้นมา ผมเห็นเขาดูประสาทเสียกับมันมากเลยนะ ผมก็เลยบอกว่าถ้ามันเป็นปัญหามากนักก็ให้ไปฉีดยาซะ
อึนฮยอก: มันเป็นความจริงครับ ผมเริ่มยิ้มแบบนี้พร้อมกับมือสองข้างไว้แบบนี้จริงๆ ครับ
อีทึก: นายดูเหมือนคนปัญญาอ่อนเลยนะ อย่าทำแบบนั้นสิ
อึนฮยอก: ผมรู้แล้วน่า โอเค เป็นการช่วยปลอบใจจริงๆ ขอบคุณนะ!

5. อึนฮยอก กับภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนน้องชายตัวน้อยๆ

อึนฮยอก: มันแปลกจริงๆนะ! พูดตามตรงเลยนะ ผมอายุตั้ง 25 แล้ว แต่คนอื่นยังคิดว่าผมยังเป็นเด็กมากๆ อยู่เลย  เวลาที่ไอดอลคนดังมาเป็นแขกรับเชิญของเราเรียกผมว่าพี่ หรือรุ่นพี่ คนรอบๆก็มักจะคิดว่ามันแปลกๆอยู่เรื่อยเลย
อีทึก: อาจเป็นเพราะเรื่องภาพลักษณ์นะ ภาพลักษณ์ของน้องชายตัวน้อยๆ เป็นไปได้เพราะตอนที่ฉันเดบิวต์น่ะ ฉันไม่ได้เป็นเด็กอีกต่อไปแล้วไง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงมีส่วนน้อยที่คิดว่าฉันยังเด็กอยู่มาก มีคนที่แก่กว่าฉันถามอายุฉันด้วยนะ หลังจากที่ฉันบอกพวกเขาไป พวกเขาก็จะพูดว่า “โอ้ เด็กขนาดนั้นเลย?” ฉันก็จะมีปฏิกิริยาตรงกันข้ามเลยล่ะ
อึนฮยอก: มันอาจจะเป็นปัญหาเรื่องภาพลักษณ์นะ ภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนเด็กของอึนฮยอก เหมือนกับวันนี้ซึ่งเป็นวันเด็ก ดูเหมือนจะเป็นวันพิเศษสำหรับผมเลยล่ะ
อีทึก: เดี๋ยวก่อนนะ เดี๋ยวก่อน… ทำไมนายถึงดูไม่เปลี่ยนเลยนะ……
อึนฮยอก: อ่า วันนี้ไม่ใช่วันเด็กสินะ ว่าแล้วทำไมถึงเป็นแบบนั้นล่ะ
อีทึก: อย่าคิดว่าเป็นเพราะวันเด็กและนายจะทำอะไรก็ได้นะ
อึนฮยอก: อ่า แต่ตรงนี้มันเขียนไว้แบบนั้นนะ พี่อยากให้ผมทำอะไรหรอ?
อีทึก: ถ้ามันเขียนไว้แบบนั้น นายก็เปลี่ยนมันด้วยตัวนายเองได้
อึนฮยอก: เปลี่ยนหรอ? ยังไงล่ะ?
อีทึก: มันขึ้นอยู่กับตัวของนายนะ!
อึนฮยอก: อืม มันเขียนไว้ตรงนี้ ขอให้ผมน่ารักสักแป๊บละกัน
อีทึก: ดีเลย ตอนนี้ฉันรู้แล้ว
อึนฮยอก: ใช่แล้ว
อีทึก: เพราะงั้นวันนี้ก็เป็นวันสำหรับอึนฮยอก
อึนฮยอก: ใช่แล้วล่ะครับ

Credits to: onlyhyukhae.com
Scanned by: onlyhyukhae.com
Shared by: innyface★ @ sj-world.net
KOR – CHI translation by: 移花宫 @ onlyhyukhae.com
CHI – ENG translation by: snowyelf @ sj-world.net
THAI TRANSLATED by paepaero @ guccihae.com
EDITTED by LovelessLand @ guccihae.com