5 สมาชิกเกิลล์กรุ๊ป f(x) ทีได้ทำการคัมแบ็คกล่าว ขอบคุณพี่ๆ โซนยอชีแด

ทั้ง 2 วงทำงานภายใต้สังกัดเดียวกันคือ Sm Ent. และอีกเหตุนึง เพราะ เจสสิก้า (โซนยอชีแด) และ คริสตัล (f(x)) เป็นพี่น้องกัน
นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงได้เรียกทั้ง 2 วงนี้ว่า ‘Dongsaeng Group’ ตั้งแต่ที่ f(x) เดบิวต์หลัง โซนยอชีแดได้ 2 ปี

โซนยอชีแด คิดอย่างไร กับ f(x) ?

ในบทสัมภาษณ์ เร็วๆมานี้ ใน Money Today StarNews ซอลลี่ (f(x)) กล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณ และเคารพ รุ่นพี่ โซนยอชีแด ที่พวกเธอได้มอบสิ่งดีดีให้พวกเราตลอดมา”

ลูน่ายังกล่าวอีกว่า “แม้ว่ารุ่นพี่โซนยอชีแดจะเป็นเกิลล์กรุ๊ปคนละประเภทกับเรา แต่พวกเธอก็เหมือนพี่สาวที่เรารู้จักกันมานาน พวกเธอจะช่วยเราทุกครั้งที่พวกเธอช่วยได้”

คริสตัลกล่าวว่า “โซนยอชีแด เป็นวงที่ไม่เคยห่างเราไปเลย แม้ว่าฉันจะไม่ได้ค่อยได้ดูการโปรโมทของพี่เจสสิก้า แต่กลับกัน เธอส่งเมสเสจมาหาฉันว่า ‘พี่เห็นทีเซอร์ของเธอแล้วนะ หวังว่าเธอจะทำมันให้ดีที่สุดนะ’ และ
เธอบอกว่าอีกว่า เธอกำลังจะไปซื้ออัลบั้มใหม่ของพวกเราไม่ใช่แค่อัลบั้มเดียว แต่เป็น 10 อัลบั้มเลยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน f(x) เดบิวต์เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และได้ขึ้นชาร์ตต่างๆมากมายหลังจากที่ปล่อยเพลงของมินิอัลบั้มแรกไป ‘NU ABO’
Source: Star News
Translator: Sugarcookie
Credit: aff(x)tion
Thai translated : zo3riety@girlsgeneration-th.com