เกิร์ลกรุ๊ป f(x) พูดถึงการโปรโมตในช่วงเดียวกับศิลปินรุ่นพี่อย่างวันเดอร์เกิร์ล โดยที่ f(x) คัมแบคในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในมินิอัลบั้ม NU ABO ที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ตามชาร์ทต่างๆ และวันเดอร์เกิร์ลที่กำลังจะคัมแบคในอัลบั้มใหม่ ’2 Different Tears (2DT) หลังจากที่ห่างหายไป 1 ปีครึ่ง

ไม่นานมานี้กับสัมภาษณ์ของสำนักข่าว Newsen f(x)ได้พูดถึงการโปรโมตในช่วงเวลาเดียวกับวันเดอร์เกิร์ล “พวกเธอเป็นรุ่นพี่ที่พวกเราชื่นชอบมากๆค่ะ พวกเธอเป็นเพื่อนสนิทของเราด้วย พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้โปรโมตพร้อมๆกันค่ะ”

โดยเฉพาะลูน่าที่เรียนที่เดียวกับกับเฮริม (สมาชิกใหม่ของวันเดอร์เกิร์ล) ไม่นานมานี้โรงเรียนของเธอก็โพสรูปของเธอกับเฮริมว่า “ความภาคภูมิใจของโรงเรียน”

สำหรับลูน่ากล่าวว่า “จริงๆแล้วฉันสนิทกับเฮริมมากๆค่ะ”หลังจากรู้ว่าพวกเธอเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ อย่างไรก็ตามวันเดอร์เกิร์ลก็เป็นศิลปินรุ่นพี่ของพวกเธอในการโปรโมต แต่ว่าลูน่าจึงเป็นรุ่นพี่ของเฮริมในการเดบิวต์อยู่ดี

ซอลลี่ก็เปิดเผยว่า เธอก็รู้จักเฮริมตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ “ฉันเจอพี่เฮริมครั้งแรกที่โบสถ์ และ พวกเราก็สนิทกันมาก หลังจากนั้นเธอก็เป็นเพื่อนของลูน่า หลังจากที่ได้อยู่โรงเรียนเดียวกัน และหลังจากเข้าร่วมวงวันเดอร์เกิร์ล พวกเราสามคนจะพบกันและเล่นกันบ่อยๆค่ะ”

f(x) เสริม “พวกเราจะโปรโมตและแสดงเสน่ห์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน มีความแตกต่างจากวันเดอร์เกิร์ล”

อนึ่ง ทั้ง f(x) และวันเดอร์เกิร์ลจะได้พบกันอีกครั้งใน Dream Concert ครั้งที่ 22 ที่ทั้งคู่จะมีการแสดงในวันนั้น

Source: Newsen
Translation: Sookyeong, KBites
Thai Translations : Kokoro_kara | http://www.fx-fanclub.com