สวัสดีครับทุกคน ผมซูเปอร์จูเนียร์คิมคิบอมครับ พวกเราซูเปอร์จูเนียร์จะเริ่มต้นอัลบั้มที่ 4 ในฤดูใบไม้ผลิที่อบอุ่นนี้
Sorry Sorry ออกมาพบกับทุกคนเมื่อปีที่แล้วและยังรู้สึกเหมือนเพิ่งเริ่มต้นอยู่เลย
ย่าห์~ มันผ่านมานานแล้วนี่นา ตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มที่ 4 และจะไปพบกับทุกคนอีกครั้ง
ผมอยากรู้ว่าพวกคุณจะชอบเพลงไหนกัน แน่นอนว่ามันควรจะเป็นเพลงที่กำลังจะปล่อยใช่ไหม ? คิคิ
(ชินดง : โบนามานา) ทุกคนช่วยสนับสนุนเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ แค่ชอบมันก็ได้ ขอบคุณทุกๆคนครับ
คืมฮีชอลจะตั้งใจทำงาน ทุกๆคน บ๊ายบาย (ชินดง ฮีชอล : ซารังเฮโย คิมฮีชอล อูยูพิชกัล คิมฮีชอล)

cr: SM official website + blueprincez4 @ YT
chinese tran: echo from ELF CITY 妖精之城
english tran: minoko2440 @ sapphirepearls.com
แปลไทย : Superfishii@guccihae.com