วัสดีครับทุกๆคน! วันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ ชเวชีวอนมาทักทายพวกคุณ ผมไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันครับ
คราวนี้ไม่มีการโฆษณาสินค้า แต่พวกเรากลับมาพร้อมกับอัลบั้ม 4 เพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน
อัลบั้ม 4 ที่พวกเราใช้ความพยายามมากจริงๆ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ
คุณจะไม่รู้สึกเบื่อที่จะฟังอัลบั้มนี้ตลอดทั้งวัน
ตอนนี้ ผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงคัมแบ็คครั้งแรกของอัลบั้มที่ 4 ซุปเปอร์จูเนียร์อยู่
และยังถ่ายละคร Oh! My Lady อีก
ทุกๆคนจะได้เห็นเจ้าชายที่สง่างามครับ
ผมจะตั้งตารองานแฟนมีทติ้งกับเพื่อนตลอดกาล ELF
ELF ผมรักพวกคุณครับ

Source: SM Town
Credit: 饺子@ Choi Siwon Baidu Bar
Translated by: abrenda @ SJ-WORLD.NET
Thai translation by: yeyebaby @ 13monkeyshouse.com
http://www.13monkeyshouse.com