สวัสดีครับทุกคน ผมซุปเปอร์จูเนียร์ ชินดง!
ช่วงฤดูร้อนอันอบอุ่นนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ได้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มสี่ใหม่ล่าสุด
มันรู้สึกราวกับว่าเมื่อวานนี้เพิ่งปล่อยเพลง Sorry, Sorry ไปเอง
ผมไม่อยากเชื่อเลยว่ามันผ่านมานานมากแล้วตั้งแต่ตอนนั้น
ผมเป็นนักร้องที่มีถึงสี่อัลบั้มแล้ว ผมเป็นไอดอล!
อัลบั้มที่สี่ ว้าว~ อัลบั้มที่สี่แล้ว
ถ้าจะพูดถึงจำนวนปี มันก็เกือบจะห้าปีแล้วสินะ
ครบรอบอัลบั้มที่สี่ก็เพิ่งผ่านไปเอง… น่าทึ่งเหลือเกิน
ผมไม่แน่ใจว่าเพลงไหนในอัลบั้มใหม่นี้ที่ทุกๆคนจะชอบ…
ถึงแม้ว่าเพลงไตเติ้ลจะไม่เลว แต่ในอัลบั้มนี้ก็ยังมีเพลงน่าฟังอีกหลายเพลงนะครับ
เพราะนี่เป็นอัลบั้มที่ดี โปรดให้ความรักกับเพลงอื่นๆด้วยนะครับ
เข้าใจมั้ย
ผมชินดงครับ!

Source: SMTown
Credit: 雪凌儿 @ SJ宝蓝阁
Translated by yurim_sj♥ @ SJ-WORLD.NET
Thai translation by: yeyebaby @ 13monkeyshouse.com
http://www.13monkeyshouse.com