สวัสดีครับ ผมซุปเปอร์จูเนียร์ อีทึก
เมื่อปีที่แล้ว ซุปเปอร์จูเนียร์ทักทายกับทุกๆคนด้วยเพลง Sorry, Sorry
มันคือปีที่แล้ว
ปีใหม่นี้ 2010 ได้มาถึงแล้ว
เวลานี้ พวกเราจะนำอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 4 มาพบกับทุกๆคน
โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ sorry,sorry มันเป็นการแสดงที่ดูดีและยอดเยี่ยมมากกว่าเดิม
เมื่อทีเซอร์ปล่อยออกมา โปรดสนับสนุนมันมากๆนะครับ
ถึงแฟนๆของพวกเรา E.L.F และทุกๆคนที่คาดหวังกับผลงาน
ผมอยากขอบคุณพวกคุณอีกครั้ง
พวกเราจะทำให้ปีนี้ เป็นปีของซุปเปอร์จูเนียร์ร่วมกับ E.L.F พวกเราจะตั้งใจทำงานและเดินหน้าต่อไป
ขอบคุณทุกคน อูรีนึนซุปเปอร์จูเนียร์-ออ-เอ-โอ~!! (พวกเราคือซุปเปอร์จูเนียร์~!!)

Source: superjunior.smtown.com
Korean to Chinese: Leeteuk Baidu bar
Chinese to English: ★//囧酥餅 @ SJ-WORLD.NET
English to Thai : HIYOKO22@13MKH
http://www.13monkeyshouse.com