1 พฤษภาคม 2553

► ตามที่สัญญากันเอาไว้ว่าเมื่อถึงคนฟอลโล่วประมาณ 30,000 คน~ผมจะเผยภาพออกมา และอึดใจเดียวผมจะโพสต์รูปจากอัลบั้มที่ 3 เมื่อมันครบ 30,000 ฟอลโล่วนะครับ^^

► รูปภาพเฉลิมฉลอง 30,000 ฟอลโล่ว! ความทรงจำของอัลบั้มที่ 3 Sorry Sorry^^มีรูปเป็นร้อยอยู่ในโทรศัพท์ผมกำลังรอที่จะอัพโหลดอยู่เนี่ย เจอกัีนเมื่อถึง 40,000 ฟอลโล่วแล้วกัน!!!http://twitpic.com/1jtnpr

► ผมกำลังจะโพสต์ภาพถ้าถึง 50,000 ฟอลโล่วนะ^^คิ ผมรู้สึกว่าผมกำลังหลงทวิตเตอร์นิดหน่อย คิคิคิ

► ผมเริ่มอายุมากแล้ว ดูเหมือนว่าผมคงต้องดูแลตัวเองบ้างแล้วล่ะมั้ง..คิคิ คงต้องไปหาหมอผิวหนัง ..คิคิ

► จากชินดง: @special1004 ทำไมพี่ทำเหมือนคนแก่เลยฮะ ฮิฮิ

Original Source. @special1004, @ShinsFriends
Translated by. Gaia at SJ-WORLD.NET
Thai translated by LovelessLand @ guccihae.com

Shared by yeonyehnyuseu.wordpress.com