2010.04.29 11:55

ดูเหมือนว่าการที่เลี้ยงดูเจ้าฮยาคุและเซนมันไม่ใช่สิ่งที่มีความสุขเสมอไป
แม้ว่าผมจะชอบเลี้ยงมันจริงๆ….
แต่เพื่อนบ้านเขาได้รับความเดือนร้อนมาก….
และสมาชิกที่รักของเรา มีปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ
ดังนั้นผมก็ไม่ชอบด้วยเช่นกัน….

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะน่ารักมากๆ และผมต้องการอยู่กับพวกเขาตลอดไป…
และผมควรจะเลี้ยงดูพวกเขาไปจนถึงวันสุดท้าย…

แม้ว่า ผมจะมองหาวิธีแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนผมจะไม่พบคำตอบ
ดังนั้นผมจึงตัดสินใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องละทิ้งพวกเขา

ผมหาคนที่มีความรับผิดชอบต่อความรักของพวกเขา คอยดูแลเอาใจใส่ ฮยาคุและเซนของพวกเราไปจนตลอด

(คนๆนั้น) ได้โปรดอย่าทำให้ลูกชายของผมต้องทุกข์ทรมานอย่างที่ผมทำ เพราะว่า ผมเป็นพ่อที่ไม่ดีพอ ตารางงานของผมทำให้ผมไม่สามารถ
เล่นกับลูกชายของผมได้มากหนัก และผมไม่สามารถดูแลพวกเขาให้ดีพอ…

คนที่จะรักฮยาคุ และ เซน ได้มากกว่าผม กรุณาเขียนข้อความของคุณไว้ในโฟลเดอร์ ‘บอร์ด’

2010.04.29 11:57
Title : ถึงคนที่จะเลี้ยงดู(แมว)….

ถึงคนที่จะรับเลี้ยงดู(แมว)…

ชื่อจริง /

อายุ/

อาชีพ/

ประสบการณ์ในการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงของคุณ/

ข้อตกลงจากบุคคลที่อาศับร่วมกับคุณ/

เบอร์โทร/

กรุณาเขียนตามข้อความนี้นะครับ

——–CREDIT———-
source : 이성민 미니홈피
translated to EN : evanesco@sj-world.net
translated to TH : iiberry @ GUCCIHAE.COM