뉴 정보 하나 알려줄께. 우리 드림콘서트 나간대(+_+) 새벽에 들은 따끈따끈한 정보임ㅋㅋ 많이들 오게나

มีข่าวใหม่มาบอกล่ะ พวกเราจะไปดรีมคอนเสิร์ต(+_+) เอาข่าวฮอตมาบอกกล่าวกันครับ คึคึ มากันเยอะๆล่ะ

이번 꿈에서도 파란 동해바다를 보고싶어. 아 음유시인ㅋㅋ

ความฝันของผมคือการได้เห็นทะเลสีน้ำเงินในคอนครับ อา ร้องรำทำเพลง คึคึ (เล่นคำด้วยเอาชื่อเตี้ยมาใช้)

아싸 일촌 두명임. 슈프림팀의 쌈디랑 옥수수콘 데프콘형ㅋㅋ 누가 보면 나 힙합 하는 줄 알겠네ㅋㅋ

ผมฟอลโล่ไปสองคนแล้วคือ ซูพรีมทีม ซัมดี และเดฟคอนฮยอง ทุกๆคนต้องคิดว่าผมเป็นฮิปฮอปบแน่ๆเลย คึคึ

아 미쓰라랑도 일촌임ㅋㅋ 데프콘 미쓰라 쌈디. 죄다 남자네(-┏)

ฟอลโล่มิททรามาเป็นเพื่อนแล้ว คึคึ เดฟคอน มิททรา ซัมดี ทำไมมันมีแต่พวกผู้ชายล่ะ(-┏)

Recommend Song(문법 틀려도 대충 넘겨ㅡㅡ^) Epik High=Fan. Defconn=길. Supreme Team=Super Magic

Recommend Song(น่าจะเขียนผิดหลักนะเนี่ยㅡㅡ^) Epik High=Fan. Defconn=길. Supreme Team=Super Magic

Petal. PM 8:00 Radio Go Go. Ah!! good english.ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

กลีบดอกไม้ สองทุ่มนะครับ รายการวิทยุ Go Go อา!! ภาษาอังกฤฤษที่ยอดเยี่ยม คึคึคึคึคึคึคึคึคึคึ

Credit : Heechul ‘s Twitter
Tranns : Luvhae @ GucciHae.com