พวกเราคือ Super Juni~~~~~or!!^^ ขอบคุณทีมงามทุกๆคนมากๆเลยครับ!!^^

เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เหงื่อที่ไหลออกมาในขณะที่พวกเรากำลังทำงานด้วยกัน เพื่อทำสิ่งที่เยียมที่สุด!!^^

ผมคิดว่างานทุกอย่างมันคงออกมาไม่ได้ถ้าขาดพวกคุณ!!^^ คุณทำให้พวกเราส่องแสงสว่าง เป็นประกายมากขึ้น!!

ใน SUPER SHOW2 ทีมงานกว่าร้อยคน และที่ให้ความรักและความเอาใจใส่กับพวกเรา SUPER SHOW2 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง!!!! อย่างนั้น!!^^

เหมือนที่ลีดเดอร์พี่ทึกกี้พูดว่า มาเริ่มต้นกันอีกครั้ง ไม่ใช่ จบ แต่เป็น และ !!^^

ตอนนี้ผมยังหิวก็เลยนอนไม่หลับ ได้โปรดช่วยผมด้วย!!^^

ช่วยให้ผมบินขึ้นไปให้สูงด้วยน่ะครับ และขอขอบคุณพระเจ้าที่ทรงประทานพรในโชว์ของพวกเราให้ทุกครั้งประสบความสำเร็จ !^^

พระองค์ืทรงภาวนาและคุ้มครองให้พวกเราได้รับชัยชนะอยู่เสมอ ^^!! SUPER SHOW2 จะไม่ประสบความสำเร็จถ้าขาดสมาชิกคนใดคนหนึ่ง ทีมงานทุกๆคน และแฟนๆทุกคน

และอีกไม่นาน จะไ่้ด้ัพบกับภาพลักษณ์ใหม่ๆ~~~~~^^

ทีมงานของพวกเราเยี่ยมที่สุด!!  We are Super Juni~~or!! โพสต์ท่าจบ LOL

ㅎㅎㅎㅎㅎ


————————————

Credit :::
source :: Donghae’s Cyworld
Translated :: zn_snow @ Guccihae
http://www.GUCCIHAE.COM
Take out with full credit