2010.04.09 16:13
หัวข้อ: 2010. 1.10



ร่วมกับคยู…(ผมได้) อัพโหลดมันเรียบร้อยแล้วล่ะ..ฮิ

2010.04.09 16:19
หัวข้อ: วันครบรอบวันแต่งงานของพ่อแม่ผมเมื่อปีที่แล้ว..



อืมฮ่าๆ…น่าเศร้านิดหน่อยที่ซองจินไม่อยู่ที่นั่นด้วยในวันนั้น..
แต่ผมก็ยังมีความสุขนะ เพราะผมได้ดื่มไวน์ดีๆ ด้วยล่ะ..
อาหารพวกนี้ต้องทานร่วมกับไวน์นะ..

* ซองจินเป็นน้องของซองมิน(อันนี้รู้กันดี 555+) ซองจินเพิ่งเกณฑ์ทหารไปเมื่อปีที่แล้ว จึงไม่สามารถไปงานวันครบรอบวันแต่งงานของพ่อแม่ได้

2010.04.09 16:26
หัวข้อ : วันครบรอบวันแต่งงานของพ่อแม่พวกเรา…



ผมซื้อขวดแพงๆ กลับบ้านโดยที่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ..
อย่างไรก็ตาม…มันคือ second growth Chateau(การจำแนกประเภทของไวน์แดง)..
ท่ามกลางไวน์พวกนั้น Vintage ปี 2005 ก็เยี่ยมเหมือนกันนะ.. คิ
ผมได้ขวดเยี่ยมๆ มาหนึ่งขวดด้วยล่ะ..^^
แค่อยากพูดให้พวกคุณฟังถึงข้อมูลเล็กๆ น้อยเกี่ยวกับไวน์..คิ คิ คิ คิ
บรรยากาศตอนที่พวกเรามาในร้านอาหารเป็นบรรยากาศที่เงียบดี..
และคนที่ทำงานที่นั่นก็รู้สึกแบบนั้นด้วย..คิ


2010.04.09 16:35

หัวข้อ: คุณพ่อและคุณแม่ืแสนน่ารักของพวกเรา



รูปนี้ก็ถ่ายในวันครบรอบวันแต่งงานด้วยเหมือนกันครับ..
เยี่ยม..
พวกท่านน่ารักมาก..ผมจะต้องมีชีวิตแต่งงานที่น่ารักๆ แบบนี้เหมือนพวกท่านให้ได้ครับ!
ในวันเหล่านี้คุณพ่อเปลี่ยนไปมาก..
ท่านดูแลคุณแม่มากกว่าเดิมอีก..
ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ อะ ฮึ่ยยย..*^0^*

2010.04.09 16:30

หัวข้อ: สวยงามจัง



ดูแก้วไวน์ที่มีไวน์เต็มแก้วสิครับ….
ดื่มกันดีกว่า! คิ คิ คิ คิ คิ คิ คิ…
ช้าๆ….จิบและจิบ…



2010.04.09 16:41

หัวข้อ: เืมื่อมองดูไวน์อย่างกับผู้วชาญเรื่องไวน์อย่างงั้นล่ะ..



อ่า…ซองมินดูซีเรียสกับแก้วไวน์มากๆ เลย..
ดูเหมือนว่ามันมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น..
เขากำลังคิดถึงคนรักของเขาหรือเปล่านะ…
แมน!!!
มันช่างแตกต่างจากที่พ่อผมคิดมากๆ เลย..
ผมกำลังคิดว่าผมควรดื่มดีมั้ย..
วันนั้นซองมินต้องขับรถด้วยสิ…
แต่เนื่องจากผมได้ซื้อไวน์มา แล้วมันก็เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะไม่ดื่ม..
ในตอนท้าย ผมได้ดื่มไปแก้วนึงด้วยล่ะ! คูฮา~ เยี่ยมมากเลย..แต่ในระหว่าง 2 ชม หลังจากนั้น
ผมดื่มไปตั้ง 2 ลิตรแนะ……ㅜㅜ
แต่ผมก็ยังมีความสุขนะก็เพราะผมเห็นพ่อแม่มีความสุขไง..^^

2010.04.09 16:45
หัวข้อ: คุฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า



ถ้าเกิดพ่อและแม่้ของผมเห็นภาพเหล่านี้แล้วล่ะก็..
ผมต้องได้ยินเสียงบ่นแน่ๆ เลยt..^^
แต่ยังไงซะผมก็ยังชื่นชมพ่อแม่ของผมที่แสนน่ารัก!!
ฮิ ฮิ ฮิ ฮิ

source : 이성민 미니홈피
translated by
evanesco@sj-world.net
thanks
DreamOfYou for the shout out and the photos
แปลไทย
โดย yeonyehnyuseu.wordpress.com