คิดถึงพี่จัง…พวกเราเพิ่งพบกันอย่างใกล้ชิดในรอบ 2 ปี
เสียใจ…เฮ้อ… ไม่อยากจะเชื่อเลย…ไม่สังหรณ์ใจเลย
พี่บอกผมว่าพี่จะซื้ออาหารมาให้ผมทานเมืื่อไรที่ผมบอก…
ผมยังไม่ได้บอกพี่เลยนะว่าผมอยากทานอะไร…ขอให้ไปสบายนะพี่ครับ… ……………

Source:Shindong’s Twitter
Translated by Minnie @ sujuism.blogspot.com
แปลไทย โดย yeonyehnyuseu.wordpress.com