https://i0.wp.com/upic.me/i/k0/2ez1gsk.png

[Tvdaily รายงานโดย คิม ชินกยอง]

ชินดงเผย “ถ้าลีทึกเมินผมเมื่อไร ผมจะเผยแพร่ภาพเปลือยของเขา”

ชินดงได้ทำการเตือนภัยลีทึกไว้ล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว
ใน รายการ Strong Heart ตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เจสสิก้า-โซนยอชิแด เผยว่าเธอมีภาพลัีบๆ ต่างๆ มากมายของสมาชิกโซนยอชิแด ชินดงจึงกล่าวว่า  “มันเ้ป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะธรรมดามากเลยในวงกรุ๊ปน่ะครับ”

ชินดงเผยว่า “พูดจริงๆ นะครับ โทรศัพท์ของผมน่ะมีรูปของลีทึกที่ปราศจากเสื้อผ้าเยอะแยะเลยครับ”

ชินดงยังพูดติดตลกต่อไปว่า “ถ้าเกิดว่าเขาเมินผมเมื่อไร ผมจะเอารูปพวกนี้ไปเผยแพร่ในอนาคตครับ ^^”

ชิน ดงยังเสริมต่อว่า “เมื่อพวกเราเริ่มถ่ายรูปกัน เขาพูดว่า “นี่นายทำอะไรเนี่ย” พร้อมกับหันหน้าหนีแต่หลังจากที่ผมถ่ายลีทึกส่วนอื่นๆ เสร็จแล้ว เขากลับโพสต์ท่าให้ถ่ายต่ออย่างสนุกสนาน”

นำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด!
แหล่งข่าว:
tvdaily
แปลเกาหลีเป็นจีน โดย:
宝蓝十三妹(Baidu)
แปลจีนเป็นอิ๊ง โดย
τнє ғιяѕт тυпє ♪ @ SJ-WORLD.NET
แปลอิ๊งเป็นไำทย โดย
yeonyehnyuseu.wordpress.com