2010.03.13 22:49
..เขาคือคนที่เหนือกว่า..เหนือกว่า..

https://i2.wp.com/img411.imageshack.us/img411/1675/70440455.gif

..น้องชายซีวอนนี่ของผม..^^..

..กับรูปตอนเด็กแสนน่ารักของซีวอนนี่..คิคิคิ

..ทุกๆ คนต้องอิจฉากับภาพในวัยเด็กแสนหล่อของซีวอนนี่…

..เขามีใบหน้าที่อร่าม..ผมหมายถึงเขามียีนส์ที่เหนือกว่าทุกคน…

..ไม่ว่าอย่างไรก็ตามตอนนี้เขามีหุ่นแบบใหม่แล้วเพราะว่าเขาออกกำลังกายมากว่า 5 ปีแล้ว…ฮึก..

..เขาเป็นเด็กชายที่ทำงานหนักคนหนึ่ง..^^

..ถึงแม้ว่าผมอยากจะพูดว่าเขาอาจจะผิดพลาดในบางสิ่งบางอย่าง…แต่นิสัยส่วนตัวของเขาก็ดีมากเลยนะ..

..หลังจากที่เขาเริ่มแสดงละครอีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้แสดงมานาน..ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี..

..Oh! My Lady!!! ทุกๆ คนอย่าลืมให้ความรักกับละครเรื่องนี้มากๆ นะครับ..

..น้องซีวอน!!!! สู้ๆ นะ!!!!^^ ฉันรักนาย…คิ

Source : 박정수 미니홈피
translated by evanesco@sj-world.net
แปลไทย: yeonyehnyuseu.wordpress.com